Chính sách bảo hành

Kiểm tra hàng chính hãng & hạn bảo hành

Tìm mã sản phẩm
Đang tìm kiếm...

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOP LỘC TIẾN PHÁT 

Gói bảo chính sách hành phổ thông miễn phí 12 tháng.

1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

  1. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…).
  2. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.
  3. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).
  4. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.
  5. KHÔNG bảo hành màn hình bầm, dập, chảy mực, Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.
  6. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
  7. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptopltp và của nhà cung cấp.

Chú ý:

  • Không bảo hành lỗi người dùng trong quá trình sử dụng, Chỉ bảo hành lỗi do nhà sản xuất.
  • Cháy nổ là gì: Nghĩa là trong quá trình dùng do dòng điện nhà chập chờn, quá tải, dòng điện không được ổn định dẫn đến bo mạch chủ bị chập ic, làm cho máy bật không lên.
    + vậy sẽ không bảo hành khi máy bật không lên
  • Máy để trong không gian chứa nhiều hơi ẩm làm cho chập phím, dính phím, không ấn được.
    + vậy sẽ không bảo hành phím khi phím có 1 chút hơi ẩm
  • Chỉ nhận bảo hành tại cửa hàng. Nếu gửi hàng bảo hành khách phải tự chịu toàn bộ chi phí gửi đi gửi về.
  • Không hỗ trợ phần mềm từ xa. Nếu muốn hỗ trợ phải mang đến trực tiếp.

Gói bảo hành vip 3 tháng đâu tiên (thêm 300k)

  1. Được đổi máy không cần lý do trong 7 ngày kể từ lúc bắt đầu mua. (kể cả đổi sang máy khác, hay không phát hiện ra lỗi, thích là đổi)
    ==> Để giúp khách hàng mua được con máy ưng ý, và đáp ứng công việc…
  2. Được bảo hành toàn bộ máy trong vòng 3 tháng đầu tiên kể cả lỗi do người dùng.
    Được bảo hành chảy mực, kẻ chỉ, cháy nổ ic, nổ tụ,phồng tụ, rộp tụ, hơi ẩm do môi trường.
    bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng….

    ==> Nói chung là sẽ bảo hành toàn bộ máy cho khách, lỗi trong quá trình dùng.
  3. Các tháng tiếp theo phía cửa hàng hỗ trợ sửa chữa từ 20 đến 50% chi phí sửa. (Camera, míc được hỗ trợ 50%. Các linh kiện khác hỗ trợ 20%)
  4. Phần mềm được hỗ trợ từ xa miễn phí, khách hàng chỉ việc ở nhà đăng bài vào nhóm kèm sđt là được hỗ trợ từ xa, rất tiện lợi tránh mất thời gian của khách hàng, đỡ ảnh hưởng công việc đang làm.
  5. Chỉ nhận bảo hành tại cửa hàng. Nhưng riêng nếu khách hàng bận, hoặc xa nơi chung tâm bảo hành. Khách hàng gửi hàng và thanh toán cước gửi đi, bên shop sẽ hỗ trợ gửi trả khách miễn phí.
    ==> Còn nếu khách hàng có biết chút kỹ thuật mà biết sửa, hoặc mang ra quán gần nhà lỗi gọi xác nhận phía công ty hỗ trợ gửi linh kiện miễn phí, shop sẽ chịu cả phí gửi cho khách tự thay.
  6.  KHÔNG bảo hành do khách hàng cố ý như sau.
    + Rơi vỡ, Đổ nước, Rạn nứt, Móp méo, Tác động vật lý.
    + Thiết bị hết hạn bảo hành, làm mất tema tự ý tháo máy, Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn.