CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOP LỘC TIẾN PHÁT 

Gói bảo hành phổ thông miễn phí 12 tháng.

1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

– Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì laptopltp sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptopltp sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

– Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptopltp sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

  1. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…).
  2. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

  1. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).
  2. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.
  3. KHÔNG bảo hành màn hình bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.
  4. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
  5. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptopltp và của nhà cung cấp.

Chú ý:

  • Không bảo hành lỗi do người dùng, Chỉ bảo hành lỗi do nhà sản xuất.
  • Cháy nổ là gì: Nghĩa là trong quá trình dùng do dòng điện nhà chập chờn, quá tải, dòng điện không được ổn định dẫn đến bo mạch chủ bị chập ic, làm cho máy bật không lên.
    + vậy sẽ không bảo hành khi máy bật không lên
  • Máy để trong không gian chứa nhiều hơi ẩm làm cho chập phím, dính phím, không ấn được.
    + vậy sẽ không bảo hành phím khi phím có 1 chút hơi ẩm

Gói bảo hành vip cao cấp (thêm 300k)

  1. Được đổi máy không cần lý do trong 7 ngày kể từ lúc bắt đầu mua. (kể cả đổi sang máy khác, hay không phát hiện ra lỗi, thích là đổi)
    ==> Để giúp khách hàng mua được con máy ưng ý, và đáp ứng công việc…
  2. Được bảo hành toàn bộ máy trong vòng 3 tháng đầu tiên kể cả lỗi do người dùng. Bảo hành cả chảy mực, kẻ chỉ, hơi ẩm…
    ==> Nói chung là sẽ bảo hành toàn bộ máy cho khách
  3. Các tháng tiếp theo phía cửa hàng hỗ trợ sửa chữa từ 20 đến 50% chi phí sửa. (Camera, míc được hỗ trợ 50%. Các tháng tiếp theo hỗ trợ 20%)
  4. Phần mềm được hỗ trợ từ xa miễn phí, khách hàng chỉ việc ở nhà đăng bài vào nhóm kèm sđt là được hỗ trợ từ xa, rất tiện lợi tránh mất thời gian của khách hàng, đỡ ảnh hưởng công việc đang làm.
  5. Chỉ nhận bảo hành tại cửa hàng. Nhưng riêng nếu khách hàng bận, hoặc xa nơi chung tâm bảo hành. Khách hàng gửi hàng và thanh toán cước gửi đi, bên shop sẽ hỗ trợ gửi trả khách miễn phí.
    ==> Còn nếu khách hàng có biết chút kỹ thuật mà biết sửa, hoặc mang ra quán gần nhà lỗi gọi xác nhận phía công ty hỗ trợ gửi linh kiện miễn phí, shop sẽ chịu cả phí gửi cho khách tự thay.
  6.  KHÔNG bảo hành do khách hàng cố ý như sau.
    + Rơi vỡ, Đổ nước, Rạn nứt, Móp méo, Tác động vật lý.
    + Thiết bị hết hạn bảo hành, làm mất tema tự ý tháo máy, Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn.

Nhóm hỗ trợ khách hàng 24/7: